Google Adwords

Trang chủ Dịch vụ Những điều bạn nên biết về quảng cáo Google Adwords

Những điều bạn nên biết về quảng cáo Google Adwords

 

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ GOOGLE ADWORDS


     Trong bối cảnh cạnh tranh thị trường khốc liệt như hiện nay, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng là phải làm sao giúp khách hàng biết tới chúng ta từ mọi nguồn thông tin. Mà nguồn thông tin nhanh nhất chính là từ Internet. Trên mặt trận Internet, không có hình thức nào nhanh thấy hiệu quả bằng hình thức quảng cáo Google Adwords.

  Để hiểu "quảng cáo Google Adwords" như thế nào, chúng ta cần tìm hiểu một số thuật ngữ chính: Awords là gì, keywords là gì, CPC là gì, CTR là gì ? ...
 
- "Adwords" được hiểu như sau: "Ad" là viết tắt của "Advertisement", "Words" là viết tắt của "Keywords". Vậy "Adwords" có nghĩa là quảng cáo từ khóa, và ở đây chúng ta đang nói đến dịch vụ quảng cáo từ khóa của Google.
 
- Khi hiểu ý nghĩa của từ "quảng cáo Google" rồi, bây giờ chúng ta bắt đầu đi vào một chiến dịch để hiểu hết những thuật ngữ còn lại.
 
- "Keywords" (từ khóa): là từ, cụm từ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực mà bạn muốn khách hàng tìm đến mình và bạn muốn dùng nó khi kích hoạt "quảng cáo Google giá rẻ". Chúng tôi có những công cụ giúp bạn có thể điều tra hành vi người dùng, lượng người tìm kiếm theo từng từ khóa, giúp bạn có những kế hoạch hiệu quả mà tiết kiệm. Đây chính là bước quan trọng nhất cho một chiến lược kinh doanh trên Internet.

 

những điều cần biết về keywords
Hiểu rõ keywords là gì và lựa chọn keyword hơp lý


    Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh lĩnh vực "thiết kế website" thì từ khóa bạn cần quảng cáo là: thiet ke web, thiết kế website, thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website giá rẻ ....
 
- "Daily Budget" (Ngân sách hàng ngày): Là số tiền mà bạn dự trù chi tiêu hàng ngày cho chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn phải cân đối thật chặt chẽ giữa chi phí quảng cáo và doanh thu từ quảng cáo.
 
- "CTR (Click through rate)": là số lần quảng cáo của bạn phát sinh hành vi click của khách hàng trên số lần quảng cáo được hiển thị. CTR chính là thước đo hiệu quả của chiến dịch, mức độ thu hút quảng cáo cảu bạn đối với khách hàng như thế nào.
 
- "CPC (Cost per click)": là giá tiền bạn phải trả cho google cho mỗi lần phát sinh hành vi click vào quảng cáo của bạn. CPC phụ thuộc và từ khóa và vị trí hiển thị của quảng cáo so với các đối thủ do Google quy định. Bạn muốn từ khóa hiển thị ở vị trí cáo hơn đối thủ đương nhiên Số tiền cho mỗi Click đó của bạn phải cao hơn đối thủ.
 

    Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với VINASEM để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất! 

 


hotline  Liên hệ Quảng Cáo Google :

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM VINASEM VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 16, Ngõ 565, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : (04) 62 915 668
Hotline : 0989 305 892
Email : info@vinasem.com.vn
Web : vinasem.com.vn – vinasem.net

 

Đối tác chiến lược