VỊ TRÍ HIỂN THỊ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD
Khi quảng cáo với AdWords, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện tại các vị trí khác nhau trên web, tùy thuộc vào cách bạn nhắm mục tiêu quảng cáo của mình, đối tượng bạn chọn để hiển thị quảng cáo và loại quảng cáo bạn tạo.
Bài viết này mô tả nơi quảng cáo của bạn có thể hiển thị và ai có thể nhìn thấy chúng :

Các vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords
Trên Google Tìm kiếm và các trang web tìm kiếm khác :
Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google khi mọi người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Khi tạo quảng cáo, bạn sẽ chọn một tập hợp từ khóa—những từ hoặc cụm từ sẽ kích hoạt để hiển thị quảng cáo của bạn. Sau đó, khi mọi người tìm kiếm bằng các từ hoặc cụm từ bạn đã chọn, quảng cáo văn bản của bạn có thể xuất hiện dọc theo hoặc bên trên kết quả tìm kiếm.
Trang web tìm kiếm của Google: Quảng cáo có thể xuất hiện phía trên hoặc phía dưới kết quả tìm kiếm trên Google Tìm kiếm. Quảng cáo có thể xuất hiện bên cạnh, phía trên hoặc phía dưới kết quả tìm kiếm trên Google Play và Google Mua sắm và Google Maps, bao gồm ứng dụng Maps..

Vị trí TOP 4 VIP bên trên cùng của công cụ tìm kiếm
Đối tác tìm kiếm của Google: Quảng cáo có thể xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm trên các trang web của đối tác tìm kiếm của Google. Đối với quảng cáo văn bản, đối tác tìm kiếm bao gồm hàng trăm trang web không phải của Google, cũng như Google Video và các trang web khác của Google.

Vị trí TOP 3 Bên dưới của công cụ tìm kiếm
Trên các trang web mà khách hàng của bạn truy cập:
Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web — bao gồm các trang web cụ thể của Google như Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube — hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Vị trí hiển thị banner quảng cáo Google trên Youtobe
Nếu bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo AdWords trên trang web tin tức ưa thích hay trong tài khoản Gmail của mình và tự hỏi làm thế nào quảng cáo AdWords này được hiển thị ở đó, vậy thì giờ đây bạn đã biết: các trang web như thế là một phần của Mạng hiển thị của Google.
Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên các trang web dựa trên các phương pháp nhắm mục tiêu bạn chọn. Trên Mạng hiển thị, có nhiều cách để nhắm mục tiêu quảng cáo:
+) Chọn từ khóa và chủ đề liên quan đến những gì bạn cung cấp
+) Chọn các trang web hoặc các trang cụ thể
+) Chọn đối tượng cụ thể dựa trên sở thích, nhân khẩu học của họ hoặc việc trước đây họ đã truy cập vào trang web của bạn hay chưa.
Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với VINASEM để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
Liên hệ Quảng Cáo Google :
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM VINASEM VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 16, Ngõ 565, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : (04) 62 915 668
Hotline : 0989 305 892
Email : info@vinasem.com.vn
Web : vinasem.com.vn – vinasem.net
|